चेष्टा नाही पण गोष्टीत दम आहे


सकाळी कामं संपवून कामवाली बाई संध्याकाळी आपल्या नवऱ्याला घेऊन घरी आली.

तिचा नवरा : मॅडम उद्या पासून माझी बायको इथं कामाला येणार नाही.


मॅडमने विचारलं : का?  पगार कमी पडतो.  ठीक आहे तिसरा महिना संपल्यावर वाढवून देईन 

तिचा नवरा : मॅडम पगार बद्दल नाही, प्रॉब्लेम वेगळाच आहे.


मॅडम : काय प्रॉब्लेम सांगा मी दोन मिनिटात  सोडवते 

तिचा नवरा: मॅडम प्रॉब्लेम दोन मिनिटात सुटण्या सारखा नाही आहे, तुम्ही दुसरीकडे कामवाली बघा 


मॅडम जरा चरकली. तरी पण उसन्या अवसानानं तिनं विचारलं: प्रॉब्लेम काय आहे ते मला समजलंच पाहिजे. ते सांगितल्या शिवाय मी तिला कामं सोडायला देणार नाही म्हणजे नाही.  सांग काय प्रॉब्लेम आहे?  मॅडमने अल्टिमेटम दिलं.

तिचा नवरा : मॅडम तुम्ही दिवसभर तुमच्या नवऱ्याला ओरडत असता. टोमणे मारत असता.

घालून पाडून बोलत असता. वरून,

घरातली शंभर कामं त्यालाच सांगत असता....

हे सगळं बघून ही पण तसंच शिकायला लागलीय....


तुमच्या साहेबांच्या येवढी माझी सहन शक्ती नाही. माझ्या घरात मला शांतता पाहिजे, डोक्याला शॉट नको.

ऐकून मॅडमची जीभ टाळूला जाऊन लागली धप्प करून डोक्याला हात लावून सोफ्यावर बसली.


मॅडम: हे पहा. महिनाभर करुदे काम तिला. सुधारणा दिसली नाही तर पाहू.


कामवालीचा नवरा तयार झाला आणि परतला.


ॲाफिस मधून येता येताच साहेबांनी एक खंबा आणि पाचशे रूपये, कामवाल्या बाईच्या नवऱ्याला दिले....


🤣🤣🤣🤣🤣🤣

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा