तू नि मी

माझा प्रत्येक क्षण तुझ्याबरोबर असावा
तो उगवताच का ? मावळता सूर्य पण मी तुझ्या सवे पाहावा

तुझा हात माझ्या हातात गुंफलेला असावा
फुलांचाच का ? काट्यांचा स्पर्शपण मला कोमल वाटावा

तुझा आनंदी चेहरा डोळ्यात इतका साठवावा
माझा हस्यातूनच का ? माझा अश्रूतून पण दिसावा

तुझा सहवास नि सोबत मंतरलेली असावी
आपल्या आयुष्याच्या सुखातच का ? दुःखात हि ती पुरून उरावी

तुझ्या डोळ्यातलं स्वप्न मी माझ्या डोळ्यातून पहाव
तू एकट्यानेच का ? आपण दोघांनी मिळून ते पूर्ण कराव

तुझा प्रत्येक शब्द न शब्द प्रेमाचा मोती असावा
तो साठवता साठवता कुबेराच खजिना माझ्या खजिन्या पुढे कमी पडावा

प्रेमाचा शब्द तू एक नि मी दोन असा हेवादावा नसावा
अबोल शब्दांनी पण एकमेकांच्या काळजाचा ठाव घ्यावा

तुझीसोबत सातच का अनंत जन्मांची असावी
प्रत्येक जन्मी तू कृष्ण अन मी राधा असावी


कवियत्री - शीतल

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा